ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้งานแอปพลิเคชัน ARVIC

 

บริษัท แคริว่า (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัท” หรือ “เรา”) ได้จัดทำข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้งานแอปพลิเคชัน ARVIC ฉบับนี้ (“ข้อกำหนดและเงื่อนไข”) เพื่อกำหนดข้อตกลง และเงื่อนไขในการใช้งานแอปพลิเคชัน ARVIC (“ARVIC App”) ซึ่งมีผลผูกพันระหว่างบริษัท และท่าน การเข้าถึง และการใช้งาน ARVIC App ของท่านจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ขอความกรุณาท่านศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้โดยละเอียดก่อนการเข้าใช้งาน ARVIC App ทั้งนี้ ในการเข้าใช้ ARVIC App นี้ถือว่าท่านได้ยอมรับและตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ หากท่านไม่ประสงค์ที่จะผูกพันตามข้อตกลง หรือเงื่อนไขข้อหนึ่งข้อใด หรือทั้งหมดของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ ขอความกรุณาท่านยุติการเข้าถึงและใช้งาน ARVIC App นี้

 

ในการใช้งาน ARVIC App ท่านรับรองว่าท่านมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี หรือหากท่านอายุต่ำกว่า 20 ปี ท่านรับรองว่าท่านจะใช้งาน ARVIC App ภายใต้การควบคุมดูแลของบิดา มารดา หรือผู้มีอำนาจปกครองตามกฎหมายเท่านั้น

 

1.  คำนิยาม

1.1       “ผู้ใช้งาน” หรือ “ท่าน หมายถึง บุคคลที่ได้ลงทะเบียนสมัครใช้บริการบน ARVIC App

 

1.2       ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Telemedicine” หมายถึง บุคคล หรือนิติบุคคลภายนอกซึ่งให้บริการแพลตฟอร์ม Telemedicine

 

1.3       “แพทย์ผู้ให้คำปรึกษา” หมายถึง ผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ของสถานพยาบาล

 

1.4       แพลตฟอร์ม Telemedicineหมายถึง เว็บไซต์ และ/หรือแอปพลิเคชันที่ให้บริการแพทย์ทางไกล และ/หรือให้บริการในการจัดเตรียม และจัดส่งเวชภัณฑ์ให้แก่ผู้ใช้งาน

 

1.5       “เวชภัณฑ์” หมายถึง ยา อุปกรณ์เกี่ยวกับการแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ

 

1.6    “สถานพยาบาล” หมายถึง โรงพยาบาล คลินิก ห้องปฏิบัติการ (ห้องแล็บ) หรือสถานพยาบาลอื่นใดซึ่งได้เข้าทำข้อตกลงกับบริษัทเกี่ยวกับการให้บริการใด ๆ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้

 

1.7       “อุปกรณ์ของผู้ใช้งาน” หมายถึง เช่น อุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งผู้ใช้งานได้ใช้ในการเชื่อมต่อกับ ARVIC App เพื่อรับบริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ เช่น นาฬิกาอัจฉริยะ (Smart Watch) รวมถึงแอปพลิเคชันอื่น ๆ เช่น Apple Health หรือ Google Fit

 

2.  ข้อกำหนดทั่วไป

2.1    บริษัทสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน จำกัด หรือยุติการให้บริการ ARVIC App ส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือทั้งหมดไม่ว่าในเวลาใดก็ตาม ทั้งนี้ ในกรณีที่กฎหมายกำหนด บริษัทอาจทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

 

2.2  การที่ท่านเข้าถึง และใช้งานแพลตฟอร์มอาจมีค่าใช้จ่ายจากการใช้เครือข่าย Wi-Fi หรือเครือข่ายโทรศัพท์มือถือซึ่งผู้ใช้งานจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวด้วยตนเองแต่เพียงผู้เดียว

 

2.3       บริษัทอาจปรับปรุง ARVIC App เป็นครั้งคราว จึงขอให้ผู้ใช้งานตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอว่าระบบ หรืออุปกรณ์ของผู้ใช้งานรองรับการใช้งาน ARVIC App

 

2.4       บริษัทอาจอัปเดต ARVIC App เป็นครั้งคราว ดังนั้น จึงขอให้ท่านตรวจสอบให้แน่ใจอยู่เสมอว่าท่านได้ทำการอัปเดต ARVIC App เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

 

3.  การลงทะเบียน/สมัครสมาชิก/สมัครใช้บริการ

3.1       ในการลงทะเบียนสมัครใช้บริการ (รวมเรียกว่า “สมัครใช้บริการ”) ผู้ใช้งานจะต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ และไม่เป็นข้อมูลที่บิดเบือน หรือเป็นเท็จ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานจะต้องไม่สมัครใช้บริการโดยใช้ข้อมูลของบุคคลอื่นโดยมิได้รับอนุญาต

 

3.2       ก่อนที่จะเริ่มใช้งาน ARVIC App ผู้ใช้งานทุกท่านจะต้องดำเนินการลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบตามกระบวนการ ขั้นตอนและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และการเข้าถึง ARVIC App ในแต่ละครั้ง ผู้ใช้งานจะต้องผ่านกระบวนการเข้าใช้งาน (log-in) โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่าน (Password) ที่ผู้ใช้งานตั้งค่าไว้ และต้องมีการยืนยันตัวตนโดยการใช้รหัสผ่านที่ใช้ครั้งเดียว (One Time Password: OTP) ซึ่งจะส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้

 

3.3    ในกรณีที่ท่านประสงค์จะตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ บริษัทอาจทำการส่งรหัสสำหรับการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ให้ท่านทางอีเมลที่ท่านใช้ในการลงทะเบียน

 

3.4       ผู้ใช้งานรับรองว่าข้อมูลใด ๆ ที่ผู้ใช้งานนำเข้าสู่ ARVIC App ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลส่วนบุคคล หรือข้อมูลอื่น ๆ ผู้ใช้งานได้รับ หรือได้เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลเหล่านั้นอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

3.5    ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลใด ๆ ของผู้ใช้งาน ท่านจะต้องดำเนินการแก้ไขข้อมูลดังกล่าวให้ถูกต้อง และเป็นปัจจุบันโดยทันที หรือหากไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้ด้วยตนเอง ท่านจะต้องแจ้งให้บริษัททราบโดยมิชักช้าเพื่อดำเนินการแก้ไขดังกล่าว ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิในการขอเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมก่อนดำเนินการ หรือยอมรับการแก้ไข เปลี่ยนแปลงข้อมูลตามที่ท่านแจ้ง

 

3.6       ผู้ใช้งานรับทราบ และตกลงว่าข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้งาน และรหัสผ่านของท่านนั้นถือเป็นข้อมูลอันเป็นความลับ และจะต้องไม่เปิดเผยให้ผู้อื่นทราบ หรืออนุญาตให้ผู้อื่นใช้งานบัญชีผู้ใช้งาน และรหัสผ่านของท่าน การดำเนินการใด ๆ ภายใต้บัญชีผู้ใช้งานของท่านถือเป็นการดำเนินการโดยท่าน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ใช้งานทราบ หรือมีเหตุควรสงสัยว่าได้มีการเข้าถึง หรือใช้งานบัญชีผู้ใช้งานของท่านโดยมิชอบ หรือโดยปราศจากอำนาจ ท่านจะต้องแจ้งให้บริษัททราบถึงเหตุดังกล่าวโดยทันที และให้ท่านดำเนินการเปลี่ยนรหัสผ่านโดยมิชักช้า

 

3.7    บริษัทขอสงวนสิทธิใช้ดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาอนุมัติ หรือปฏิเสธคำขอสมัครใช้บริการของท่าน

 

3.8       ผู้ใช้งานรับทราบ และตกลงว่าบริษัทสามารถเข้าถึงและตรวจสอบการใช้งานของผู้ใช้งานได้ทุกเมื่อเพื่อประโยชน์ในการประกอบธุรกิจ และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดของบริษัท

 

4.  บริการของเรา

บริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะให้บริการทางด้านสุขภาพแก่ท่านผ่าน ARVIC App

4.1       บริการคลังข้อมูล (Health Drive)

(1)        ด้วยบริการคลังข้อมูล ผู้ใช้งานสามารถบันทึก และจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของท่านไว้บน ARVIC App เช่น ข้อมูลน้ำหนัก ส่วนสูง ค่าความดันโลหิต อัตราการเต้นของชีพจร จำนวนแคลอรี่ ดัชนีมวลกาย (BMI) อาการแพ้ยา ข้อมูลการฉีดวัคซีน ผลเอกซเรย์ ข้อมูลการกินและสารอาหาร ข้อมูลกิจกรรมการออกกำลังกาย การพักผ่อน ข้อมูลการใช้เวชภัณฑ์ โรคประจำตัว โรคอื่น ๆ อาการเจ็บป่วย อัตราการบริโภคน้ำ ข้อมูลการนัดหมายแพทย์ ประวัติการรักษา หมู่โลหิต ความพิการ เป็นต้น รวมถึงวันที่ได้ทำการตรวจวัดค่าเหล่านั้น ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านในการเรียกดูข้อมูล ดูภาพรวมสุขภาพ การประเมินสภาวะสุขภาพของท่าน รวมถึงเพื่อใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงในการดูแลสุขภาพของท่าน

 

(2)        การบันทึก และจัดเก็บข้อมูลตามข้อ 4.1 (1) นั้น สามารถทำได้ตัวผู้ใช้งานเอง หรือผ่านช่องทางใด ๆ ดังต่อไปนี้

(ก)        อุปกรณ์ของผู้ใช้งาน โดยการเชื่อมต่อ ARVIC App เข้ากับอุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลสุขภาพของท่าน

(ข)        สถานีตรวจวัด (Kiosk) โดยการเชื่อมต่อ ARVIC App เมื่อผู้ใช้งานใช้บริการ Kiosk ซึ่งมีระบบที่สามารถเชื่อมต่อ และรองรับ ARVIC App ได้ และ

(ค)        ช่องทางอื่น ๆ ตามที่บริษัทอาจกำหนดเป็นครั้งคราวในภายหลัง

นอกจากนี้ ARVIC App ยังอาจได้รับข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ใช้งานจากสถานพยาบาลที่ท่านเข้ารับการรักษา ทั้งนี้ เฉพาะกรณีที่ท่านได้ให้ความยินยอมแก่สถานพยาบาลดังกล่าวในการเชื่อมโยงหรือส่งต่อข้อมูลของท่านเท่านั้น

 

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานรับทราบว่ากรณีเชื่อมโยงข้อมูลกับสถานพยาบาล หรือ Kiosk ผู้ใช้งานจะไม่สามารถทำการแก้ไขข้อมูลใด ๆ ดังกล่าวบน ARVIC App

 

(3)       ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมโยง และแบ่งปันข้อมูลของท่านให้กับผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์ แพทย์ที่ให้คำปรึกษา และ/หรือบุคคลในครอบครัวของท่านได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทขอแนะนำให้ท่านพิจารณาอย่างระมัดระวังก่อนทำการเชื่อมต่อ และแบ่งปันข้อมูลใด ๆ ดังกล่าว

 

4.2       บริการประเมินอาการ

ARVIC App ให้บริการประเมินอาการเจ็บป่วยผ่านทางแบบสอบถาม และวิเคราะห์อาการและโรคด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence : AI) โดยการสอบถามเบื้องต้นถึงอาการเจ็บป่วย อาการแพ้ยา อาการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโรคอื่น ๆ และดำเนินการวิเคราะห์อาการและโรคโดย AI อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานรับทราบว่าบริการนี้เป็นเพียงการประเมินอาการเบื้องต้นเท่านั้น และผู้ใช้งานไม่สามารถอ้างอิง และใช้ผลการประเมินแทนคำปรึกษา หรือคำวินิจฉัยจากผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ ในกรณีที่ท่านมีอาการเจ็บป่วยร้ายแรง บริษัทแนะนำให้ท่านเข้ารับการปรึกษา และวินิจฉัยจากผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์


4.3       บริการปรึกษาแพทย์

(1)    บริการปรึกษาแพทย์ คือ การให้บริการการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับคำแนะนำ คำปรึกษา การตรวจ การวินิจฉัย การรักษา การพยาบาล การป้องกันโรค การส่งเสริมสุขภาพและการฟื้นฟูสภาพร่างกายหรือจิตใจจากแพทย์ผู้ให้คำปรึกษา โดยบริษัทเป็นผู้ให้บริการเชื่อมต่อระหว่างท่าน และแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาผ่านแพลตฟอร์ม Telemedicine เพื่อให้ท่านสามารถเข้ารับบริการปรึกษาแพทย์ได้ ทั้งนี้ ท่านจะต้องอ่าน ทำความเข้าใจ และตกลงในข้อกำหนด และเงื่อนไขสำหรับการใช้บริการปรึกษาแพทย์ รวมถึงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของแพลตฟอร์ม Telemedicine ก่อนเข้ารับบริการดังกล่าว


(2)        ในการใช้บริการปรึกษาแพทย์ ท่านจะต้องทำการยืนยันตัวตน หรืออนุญาตให้เปิดเผย และเชื่อมโยงข้อมูลของท่านระหว่าง ARVIC App และแพลตฟอร์ม Telemedicine

 

(3)     ในการใช้บริการปรึกษาแพทย์ ท่านสามารถเลือก และทำการนัดหมายกับแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาที่ท่านต้องการได้ โดยแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาจะให้บริการปรึกษาแพทย์แก่ท่านผ่านช่องทางวิดีโอคอล (Video Call) ณ เวลานัดหมาย ทั้งนี้ การนัดหมายจะเสร็จสมบูรณ์ต่อเมื่อท่านได้ชำระค่าบริการตามอัตราที่ปรากฏบน ARVIC App แล้วเท่านั้น

 

(4)      แพทย์ผู้ให้คำปรึกษาอาจสั่งจ่ายเวชภัณฑ์ให้แก่ท่าน โดยผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Telemedicineจะทำการสรุปรายละเอียดเวชภัณฑ์ และติดต่อท่านเพื่อยืนยัน และเมื่อท่านได้ทำการชำระเงินค่าเวชภัณฑ์แล้ว ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Telemedicineจะทำการจัดส่งเวชภัณฑ์ให้แก่ท่านตามที่อยู่ที่ท่านได้ให้ไว้ โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสรุปรายละเอียดเวชภัณฑ์ การจัดเตรียมเวชภัณฑ์ การชำระเงิน และการจัดส่งได้ผ่าน ARVIC App ทั้งนี้ ท่านรับทราบว่าบริษัทมิได้เป็นผู้ดำเนินการจัดส่งเวชภัณฑ์ให้แก่ท่าน การจัดส่งเวชภัณฑ์ใด ๆ นั้นจะดำเนินการโดยผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Telemedicine ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่ง พื้นที่จัดส่ง และสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาการจัดส่ง

 

(5)        ท่านรับทราบว่า ในบางกรณี แพทย์ผู้ให้คำปรึกษาอาจประเมินว่าท่านมีความจำเป็นต้องได้รับการตรวจวินิจฉัยเพิ่มเติม ณ สถานพยาบาล

 

(6)    ท่านรับทราบว่าคำแนะนำ คำปรึกษา การตรวจวินิจฉัย และการสั่งจ่ายเวชภัณฑ์ผ่านบริการปรึกษาแพทย์นั้นกระทำโดยแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาผ่านแพลตฟอร์ม Telemedicine และบริษัทมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในคำแนะนำ คำปรึกษา การตรวจวินิจฉัย และการสั่งจ่ายเวชภัณฑ์ดังกล่าว


4.4    ARVIC App มิได้มีไว้สำหรับกรณีฉุกเฉิน หรือกรณีเจ็บป่วยร้ายแรง หากท่านต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์โดยฉุกเฉิน หรือเร่งด่วน กรุณาติดต่อสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติที่ 1669 หน่วยกู้ภัย โรงพยาบาล หรือคลินิกที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง

 

5.  การชำระค่าบริการ

5.1    ผู้ใช้งานจะต้องชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยท่านสามารถชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ อาทิ บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือวิธีการการชำระเงินอื่นใดที่บริษัทอาจกำหนดในภายหลัง การชำระค่าบริการนี้จะดำเนินการผ่านช่องทางการชำระเงินของผู้ให้บริการรับชำระเงินซึ่งเป็นบุคคลภายนอก

 

5.2       ผู้ใช้งานมีหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดค่าบริการ และ/หรือค่าเวชภัณฑ์ ข้อมูลที่อยู่สำหรับการจัดส่ง รวมถึงข้อมูลการชำระเงินก่อนทำการชำระเงิน บริษัทจะไม่รับผิดชอบ และไม่รับผิดใด ๆ อันเกิดจากการที่ท่านให้ข้อมูลการชำระเงิน และ/หรือที่อยู่ในการจัดส่งไม่ถูกต้อง

 

5.3    ทั้งนี้ ผู้ใช้งานรับรอง และรับประกันว่าท่านเป็นเจ้าของบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ได้ใช้ในการชำระค่าบริการ หรือค่าเวชภัณฑ์ หรือได้รับความยินยอมโดยชอบจากผู้ถือบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตให้ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตดังกล่าวในการชำระค่าบริการ หรือค่าเวชภัณฑ์ ทั้งนี้ บริษัทไม่จำต้องรับผิดชอบใด ๆ ในกรณีของการใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตเพื่อชำระค่าบริการ หรือค่าเวชภัณฑ์บน ARVIC App อันเกิดจากการกระทำทุจริต 

 

6.  ข้อจำกัดการใช้งาน

6.1   ในการเข้าถึง และใช้งาน ARVIC App ผู้ใช้งานรับรองและตกลงที่จะไม่ใช้งานแพลตฟอร์มในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเสียหาย หรืออาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือความบกพร่อง หรือขัดขวางการทำงานของ ARVIC App

 

6.2       ในกรณีที่ผู้ใช้งานนำเข้า หรืออัปโหลดข้อมูลใด ๆ บน ARVIC App ผู้ใช้งานรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวจะไม่มีลักษณะดังต่อไปนี้

(1)        ข้อมูลซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท หรือบุคคลภายนอกอื่นใด

(2)        ข้อมูลซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท หรือของบุคคลภายนอกอื่นใด

(3)        ข้อมูลที่เป็นเท็จ ไม่เป็นความจริง และอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

(4)        ข้อมูลของบุคคลอื่น เว้นแต่ท่านจะได้รับอนุญาตจากบุคคลดังกล่าว หรือมีอำนาจตามกฎหมายในการกระทำการแทนบุคคลดังกล่าว

(5)        ข้อมูลที่ถือเป็นการละเมิด  ฝ่าฝืนกฎหมาย กฎระเบียบ หรือกฎเกณฑ์ใด ๆ ที่ใช้บังคับ

 

6.3    ผู้ใช้งานรับรอง และตกลงว่าจะไม่อัปโหลด ส่ง หรือนำเข้าสู่ระบบซึ่งไวรัส โทรจัน เวิร์ม มัลแวร์ หรือสิ่งอื่นใดที่คล้ายคลึงกันบน ARVIC App

 

7.  การระงับ หรือปิดบัญชีผู้ใช้งาน

7.1   บริษัทขอสงวนสิทธิในการใช้ดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาระงับ หรือปิดบัญชีผู้ใช้งานของท่านโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า และให้มีผลทันทีหากท่านได้กระทำการผิดข้อกำหนดใดข้อกำหนดหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ หรือหากมีเหตุอันสมควรเชื่อได้ว่าท่านจะกระทำผิดข้อกำหนดใดข้อกำหนดหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ หรือท่านได้กระทำการใดที่เป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย หรือระเบียบข้อบังคับที่มีผลใช้บังคับ หรือกระทำการใดที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือไม่เหมาะสม ทั้งนี้ ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาตให้กระทำได้ บริษัทจะไม่ต้องรับผิด หรือรับผิดชอบใด ๆ ต่อท่านในความเสียหาย หรือการสูญเสียใด ๆ อันเกิดจากการระงับ หรือปิดบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว

 

7.2  ผู้ใช้งานอาจยุติการใช้งาน ARVIC App หรือปิดบัญชีผู้ใช้งานของท่านได้ทุกเมื่อโดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล ทั้งนี้ ในกรณีดังกล่าวให้ผู้ใช้งานดำเนินการตามขั้นตอน และเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

8.  ข้อสงวนสิทธิ

8.1    ท่านรับทราบ และตกลงว่า แม้ว่าบริษัทจะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ ARVIC App สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย แต่บริษัทไม่สามารถรับประกัน หรือรับรองได้ในสิ่งต่าง ๆ ดังนี้

(1)        การเข้าถึง และความพร้อมในการใช้งาน ARVIC App ทั้งนี้ ท่านรับทราบว่าบริษัทได้ให้บริการ ARVIC App ตามพื้นฐานของ “ตามที่เป็น” และ “ตามที่มี” เท่านั้น ในการใช้งาน ARVIC App ท่านจะต้องใช้ดุลยพินิจของท่านแต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาว่าจะสามารถใช้งานได้ และ/หรือเหมาะสมกับวัตถุประสงค์อันเฉพาะเจาะจงของท่านหรือไม่

 

(2)        ARVIC App จะปลอดจากการคุกคาม หรือละเมิดจากบุคคลอื่น ๆ เช่น แฮกเกอร์

(3)        ARVIC App จะสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ของผู้ใช้งาน และ/หรือซอฟต์แวร์ใด ๆ ของท่าน

 

(4)        ความถูกต้อง ครบถ้วน หรือสมบูรณ์ใด ๆ ของข้อมูลบน ARVIC App

 

8.2    ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยุติการให้บริการ ARVIC App และ/หรือฟังก์ชันใดๆ ของ ARVIC App ไม่ว่าจะเป็นการชั่วคราว หรือถาวร และไม่ว่าจะทั้งหมด หรือแต่บางส่วน โดยไม่ต้องรับผิดชอบ หรือรับผิดไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ทั้งนี้ บริษัทอาจทำการปิดบัญชีของท่านโดยจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการปิดบัญชีดังกล่าวจะมีผลใช้บังคับ

 

9.  ข้อจำกัดความรับผิด

ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ ท่านรับทราบ และตกลงว่า บริษัทจะไม่รับผิดชอบ หรือรับผิดต่อความสูญเสีย ความเสียหาย ความรับผิด หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ต่อผู้ใช้งาน หรือบุคคลภายนอกอื่นใด อันเกิดจากกรณีใดกรณีหนึ่งตามที่ระบุไว้ด้านล่าง ทั้งนี้ ไม่ว่าจะในลักษณะใดก็ตาม

(1)        การใช้งาน ARVIC App ของผู้ใช้งาน รวมถึงการฟ้องร้องสืบเนื่องมาจากการใช้งานดังกล่าว

(2)        ความบกพร่อง ความผิดพลาด การขาดหาย การรบกวน ความล่าช้าของ ARVIC App

(3)        ความเสียหายอื่น ๆ ที่มิได้เกิดจากการจงใจ หรือประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของบริษัท

 

ทั้งนี้ ค่าเสียหายข้างต้นรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงค่าเสียหายทางตรง ทางอ้อม ค่าเสียหายอันเนื่องมาจากสัญญา (Incidental Damage) ค่าเสียหายต่อเนื่อง (Consequential Damage) หรือค่าเสียหายเชิงลงโทษ (Punitive Damage)

 

10.      การชดใช้ค่าเสียหาย

ผู้ใช้งานตกลงรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย และจะปกป้องบริษัท บริษัทในเครือ และบริษัทสาขา รวมทั้งกรรมการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง ตัวแทน ผู้แทน และหุ้นส่วน ของบริษัท บริษัทในเครือ และบริษัทสาขาจากความสูญเสีย ความรับผิด และความรับผิดชอบที่อาจเกิดจาก หรือเกี่ยวเนื่องกับสิทธิเรียกร้อง กระบวนการทางกฎหมาย การเรียกร้อง หรือการยื่นคำร้องเรียน/คำฟ้องโดยบุคคลภายนอก (รวมถึงค่าวิชาชีพทนายความ) อันเนื่องมาจาก (ก) การใช้งาน ARVIC App โดยผู้ใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย หรือข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ หรือ (ข) การที่ผู้ใช้งานกระทำการอื่นใดโดยจงใจ หรือโดยประมาทเลินเล่ออันก่อให้เกิดความเสียหายหรือละเมิดสิทธิใด ๆ ของบุคคลภายนอก

 

11.      ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัท และท่าน

11.1  ไม่มีข้อความใดในข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ที่จะก่อให้เกิด หรือถือว่าก่อให้เกิดความสัมพันธ์ในรูปแบบตัวแทน หุ้นส่วน หรือกิจการร่วมค้าระหว่างบริษัท และผู้ใช้งาน

 

11.2 ผู้ใช้งานรับทราบว่าบริษัทมิได้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการทางด้านการแพทย์แต่อย่างใด บริษัทเป็นเพียงผู้ให้บริการ ARVIC App เพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้ระบุไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เท่านั้น ดังนั้น ไม่มีข้อความใดในข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ที่จะก่อให้เกิดความสัมพันธ์ในรูปแบบผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์กับผู้ป่วยระหว่างบริษัท และผู้ใช้งาน

 

12.      การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ทั้งนี้ การเก็บรวบรวม และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนั้นจะเป็นไปตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 

13.      เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก

ARVIC App อาจมีการเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันของบุคคลภายนอก (“เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก”) หรือมีการระบุลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกดังกล่าว อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการ หรือควบคุมเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกใด ๆ ดังนั้น บริษัทจึงไม่สามารถให้คำรับรอง หรือรับประกันถึงความถูกต้อง ปลอดภัย หรือความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และจะไม่รับผิดชอบ หรือรับผิดใด ๆ ต่อท่าน หรือบุคคลอื่นใดอันเกิดจากการใช้งานเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกดังกล่าว ทั้งนี้ บริษัทแนะนำให้ท่านอ่าน และทำความเข้าใจถึงนโยบาย และข้อกำหนดของเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกก่อนใช้งานเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อประโยชน์ของท่านเอง

 

14.      การบอกกล่าว

การบอกกล่าวใด ๆ ถึงบริษัทให้ส่งมาตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในหัวข้อ “ติดต่อเรา” ด้านล่างนี้ ทั้งนี้ ในกรณีที่บริษัทจะส่งหนังสือบอกกล่าวใด ๆ ให้แก่ท่าน บริษัทจะทำการส่งหนังสือบอกกล่าวนั้นไปยังที่อยู่ที่ใช้ในการติดต่อที่ท่านได้ให้ไว้แก่บริษัทในระหว่างการสมัครใช้บริการ

 

15.      การแก้ไขเปลี่ยนแปลง

บริษัทสงวนสิทธิในการแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุงข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้เป็นครั้งคราวตามที่บริษัทเห็นสมควร หรือตามที่กฎหมายกำหนด โดยบริษัทจะเผยแพร่ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับปรับปรุงบน ARVIC App หรือส่งให้ท่านตามข้อมูลติดต่อที่ท่านได้ให้ไว้แก่บริษัท  ทั้งนี้ ในกรณีที่ท่านยังคงใช้งาน ARVIC App หลังจากที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อกำหนดและเงื่อนไข จะถือว่าท่านตกลงผูกพันตนตามข้อกำหนดการใช้งานที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่การแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุงใด ๆ ในข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ถือเป็นสาระสำคัญ บริษัทอาจแจ้งให้ท่านทราบถึงการแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุงดังกล่าวล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 15 (สิบห้า) วัน ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะมีผลใช้บังคับ

 

16.      การสละสิทธิ

การที่บริษัทไม่ใช้สิทธิ หรือใช้สิทธิใด ๆ ไม่ว่าทั้งหมด หรือแต่บางส่วนล่าช้านั้นไม่กระทบต่อสิทธิ อำนาจ และการเยียวยาที่บริษัทมีสิทธิได้รับภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ หรือภายใต้บทบัญญัติของกฎหมายที่ใช้บังคับ

 

17.      ความสมบูรณ์ของข้อตกลงและเงื่อนไข

หากข้อกำหนดใดข้อกำหนดหนึ่งในข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ไม่มีผลผูกพัน ไม่สมบูรณ์ ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือไม่มีผลใช้บังคับตามกฎหมาย ข้อกำหนดดังกล่าวนั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการมีผลผูกพัน ความสมบูรณ์ ความชอบด้วยกฎหมาย และการใช้บังคับข้อกำหนดอื่นใดในข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้

 

18.      กฎหมายที่ใช้บังคับ และการระงับข้อพิพาท

18.1   กรณีที่จะต้องบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ให้บังคับและตีความตามกฎหมายของประเทศไทย

 

18.2  ในกรณีที่มีข้อพิพาท ให้ศาลแห่งประเทศไทยเป็นผู้มีอำนาจพิจารณาตัดสิน และระงับข้อพิพาทใด ๆ ดังกล่าว

 

19.      ติดต่อเรา

หากท่านมีข้อสงสัยประการใดเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือการใช้งานแพลตฟอร์มนี้ กรุณาติดต่อ

บริษัท แคริว่า (ประเทศไทย) จำกัด

เลขที่ 33,31, 31/1 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร

ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร

กรุงเทพฯ 10120 ประเทศไทย

อีเมล [email protected]

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้ปรับปรุงล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565